Vest hoặc suit là một trong những bộ đồ thường dành cho những dịp lễ quan trọng như ngày cưới, tham gia sự kiện,.....Với phong cách lịch thiệp , sang trọng, cánh mày râu nên có trong tủ đồ một đến hai bộ. Nếu bạn ở Biên Hoà thì tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm bán vest uy tín, phù hợp với form dáng người Việt Nam. Đó chính là Adam Store Biên Hoà

Về dòng Vest nam, Adam Store Biên Hoà là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua, với đa dạng các mẫu Vest, Suit. Một trong những hãng thời trang đi đầu xu hướng về Vest ở Việt Nam. Đa phần các khách hàng đến với Adam Store Biên Hoà đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Chưa hết, bạn đến với Adam Store Biên Hoà bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm xứng tầm với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao.

 Trong 11 năm qua, Adam Store vô cùng tự hào khi đã được đồng hành cùng 500.000 cặp đôi vào ngày đặc biệt ấy. Với 100 thiết kế được chúng tôi “đo ni đóng giày” dành riêng cho mùa cưới, chú rể chắc chắn sẽ được sở hữu một bộ Suit đẹp nhất để tự tin nắm tay cô dâu tiến vào lễ đường.